ยุคต่างๆของ Forge of Empires

ยุคต่างๆของ Forge of Empires

กลับไป

ยุคอวกาศ: ยังสามารถดูโคโลนีและแผนที่สำรวจก่อนหน้านี้ได้ไหม?

เมื่อคณะเดินทางของคุณเดินทางออกจากโคโลนีอวกาศ เพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ คุณจะไม่สามารถกลับไปที่โคโลนีของคุณได้อีกต่อไป ในการที่จะผลิตสินค้าต่างๆ ของยุคอวกาศในยุคก่อนหน้าต่อ คุณสามารถสร้างเครื่องสังเคราะห์ได้ในเมืองหลักของคุณซึ่งจะทำให้สามารถผลิตสินค้าเหล่านี้ได้

ก้อนแร่ดาวอังคาร
เมื่อคุณออกจากดาวสีแดงเพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ในแถบดาวเคราะห์น้อยแล้ว คุณจะไม่สามารถกลับไปที่โคโลนีของคุณหรือดูพื้นที่ดาวอังคารได้อีกต่อไป ในการที่จะผลิตสินค้าดาวอังคาร คุณสามารถสร้างเครื่องสังเคราะห์ได้ในเมืองหลักของคุณซึ่งจะสามารถผลิตสินค้าดาวอังคารได้
น้ำแข็งดาวเคราะห์น้อย
เมื่อโคโลนีแถบดาวเคราะห์น้อยได้รับอิสระแล้ว คณะเดินทางของคุณจะเดินทางไปที่ดาวศุกร์ และคุณจะไม่สามารถกลับไปที่โคโลนีแถบดาวเคราะห์น้อยของคุณได้อีกต่อไป ในการที่จะผลิตสินค้าแถบดาวเคราะห์น้อย คุณสามารถสร้างเครื่องสังเคราะห์ได้ในเมืองหลักของคุณซึ่งจะสามารถผลิตสินค้าแถบดาวเคราะห์น้อยได้
คาร์บอนดาวศุกร์
เมื่อโคโลนีดาวศุกร์ได้รับอิสระแล้ว คณะเดินทางของคุณจะเดินทางไปที่ดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดี และคุณจะไม่สามารถกลับไปที่โคโลนีดาวศุกร์ของคุณได้อีกต่อไป ในการที่จะผลิตสินค้าดาวศุกร์ คุณสามารถสร้างเครื่องสังเคราะห์ได้ในเมืองหลักของคุณซึ่งจะสามารถผลิตสินค้าดาวศุกร์ได้    
ก้อนแร่ดาวอังคาร - สามารถผลิตได้ในเครื่องสังเคราะห์
น้ำแข็งดาวเคราะห์น้อย - สามารถผลิตได้ในเครื่องสังเคราะห์
คาร์บอนดาวศุกร์ - สามารถผลิตได้ในเครื่องสังเคราะห์



DNA ที่ไม่รู้จัก
เมื่อโคโลนีดาวพฤหัสบดีได้รับอิสระแล้ว คณะเดินทางของคุณจะเดินทางไปที่ไททัน และคุณจะไม่สามารถกลับไปได้


ไฮโดรคาร์บอนตกผลึก
สำหรับตอนนี้, จะสามารถรวบรวมได้จากพื้นที่สำรวจบนแผนที่เนื้อเรื่องไททันเท่านั้น

 ในการที่จะผลิตสินค้าดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดี คุณสามารถสร้างเครื่องสังเคราะห์ได้ในเมืองหลักของคุณซึ่งจะสามารถผลิตสินค้าดาวพฤหัสบดีได้



เลือกภาษา