การสำรวจกิลด์

การสำรวจกิลด์

กลับไป

การสำรวจกิลด์คืออะไร และจะสามารถเล่นได้อย่างไร?

การสำรวจกิลด์คือคุณสมบัติการร่วมมือกันที่เล่นได้ในทุกแพลตฟอร์มซึ่งคุณและเพื่อนร่วมกิลด์ของคุณจะต้องเล่นผ่านพื้นที่ต่างๆ เพื่อรับรางวัลส่วนตัวและอำนาจกิลด์

การสำรวจจะเริ่มโดยอัตโนมัติทุกๆ วันอังคารและจะอยู่เป็นเวลา 6 วัน ผู้เล่นทุกคุณที่เป็นสมาชิกกิลด์ที่ถึงยุคเหล็กเมื่อถึงเวลาที่การสำรวจกิลด์เริ่มต้น คุณจะสามารถช่วยให้กิลด์ประสบความสำเร็จเมื่อการสำรวจเริ่มต้นคุณสามารถเข้าถึงการสำรวจกิลด์ได้จากเมนูของเกมส์

จะสามารถเข้าไปที่แผนที่การสำรวจกิลด์ได้ 2 วิธี:

ปุ่มการสำรวจกิลด์ (HUD)
สิ่งปลูกสร้างที่อยู่นอกเมือง (เรือ)
แผนที่ในความยาก 3 ระดับแรกที่คุณเห็นจะอยู่ในธีมป่า และจะมีดนตรีที่คล้ายกัน ผู้เล่นทุกคนในกิลด์จะมีแผนที่ของตัวเองให้เล่น แต่ทุกคนจะแชร์แถบคะแนนร่วมกันโดยจะอยู่ทางด้านบนของหน้าจอ (หรือด้านล่าง หากคุณเล่นผ่านแอพมือถือ)

การต่อสู้
แถบคะแนนจะนับคะแนนการสำรวจที่กิลด์ของคุณทำได้ และเมื่อคุณไปถึงเป้าหมายใหม่ กิลด์ของคุณจะได้รับพลังกิลด์ พลังสำหรับกิลด์ของคุณจะถูกมอบให้ในแต่ละวัน เมื่อมีการคำนวณคะแนนประจำวัน คุณสามารถคลิกที่แถบเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

คะแนนการสำรวจจะมาจากไอเทมหลักที่คุณจะเห็นในแผนที่ - ตำแหน่งต่างๆ (หรือเรียกว่า การเผชิญหน้า) โดยสามารถผ่านได้ด้วยการต่อสู้หรือเล่นเกมเจรจา เมื่อคุณผ่านการเผชิญหน้า คุณจะสามารถรับรางวัลส่วนตัวจากหีบได้ และเคลื่อนที่ไปยังการเผชิญหน้าถัดไป

เมื่อคุณคืบหน้าไป หมอกในแผนที่จะหายไป ทำให้เห็นการเผชิญหน้าอื่นๆ และหีบต่างๆ จงระวัง การเผชิญหน้า 'ครั้งใหญ่' จะมีความท้าทายมากกว่าการเผชิญหน้า 'ทั่วไป' หากคุณพ่ายแพ้ ลูกศรสีทองจะชี้ไปที่ตำแหน่งเดิมของคุณ!

ตำแหน่งการเผชิญหน้าปัจจุบันจะถูกกำกับด้วยลูกศรสีเหลือง เมื่อคุณคลิกที่มัน คุณจะเห็นตัวเลือกโจมตีหรือเจรจา ยุคของยูนิตและความยากโดยรวมของการเผชิญหน้าจะขึ้นอยู่กับความก้าวหน้าของคุณในแผนผังเทคโนโลยี บางการเผชิญหน้าจะผ่านได้ยากกว่า (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งของการเผชิญหน้าครั้งใหญ่) และพวกมันจะเป็นการต่อสู้แบบสองระลอก

ความพยายาม
การต่อสู้หรือการเจรจาแต่ละครั้งจะใช้ 1 ความพยายาม ไม่ว่าจะชนะ, แพ้ หรือถอยทัพ ก็ตาม ความพยายามจะเพิ่มขึ้นเอง 1 ครั้งทุกชั่วโมง และความพยายามยังสามารถรับเป็นรางวัล หรือซื้อโดยใช้เหรียญรางวัลหรือเพชร






การต่อสู้ (ความยากระดับที่ 1-4)
อย่างที่เราบอก, คุณสามารถผ่านการเผชิญหน้าได้ 2 วิธี - การต่อสู้ หรือ การเจรจา การต่อสู้น่าจะเป็นสิ่งที่คุณรู้จักดีอยู่แล้ว เพราะจะเหมือนกับในส่วนอื่นๆ ในเกม (แผนที่เนื้อเรื่อง, PvP และ GvG)

ยุคของยูนิตและความยากโดยรวมของการเผชิญหน้าจะขึ้นอยู่กับความก้าวหน้าของคุณในแผนผังเทคโนโลยีตอนที่การสำรวจเริ่มขึ้น คุณอาจจะเจอกับการต่อสู้แบบสองระลอก รวมถึงยูนิตที่ได้รับผลบูสต์พลังโจมตี/ป้องกัน โดยจะขึ้นอยู่กับยุคของคุณ

การเจรจาต่อรอง (ความยากระดับที่ 1-4)
เมื่อคุณเลือกปุ่มเจรจาต่อรองเป็นครั้งแรก คุณจะเห็น npc ทั้งหมด 5 คน พวกเขาจะต้องการทรัพยากรที่เฉพาะเจาะจงจากคุณ แต่พวกเขาจะไม่บอกว่าต้องการทรัพยากรอะไร! คุณจะสามารถเลือกและเสนอทรัพยากรให้พวกเขาได้:

เมื่อคุณเลือกทรัพยากรต่างๆ แล้ว คุณสามารถกดที่ปุ่ม 'เจรจาต่อรอง' (เมื่อถึงตอนนี้ความพยายามจะถูกใช้ 1 ครั้งจากแถบความพยายามของคุณ) จำไว้ว่าคุณสามารถให้ทรัพยากรเหล่านี้กับ npc จากคลังสินค้าของคุณ จากนั้น npc จะบอกว่าคุณเดาถูกหรือไม่ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้:

  • ถูก - ข้อเสนอของคุณได้รับการยอมรับ! อย่างไรก็ตาม, npc คนอื่นอาจต้องการทรัพยากรนี้เช่นกัน (ไม่เสมอไป)
  • ผิดคน - ข้อเสนอของคุณถูกปฏิเสธ แต่มี npc อย่างน้อย 1 คนที่กำลังมองหาทรัพยากรนี้อยู่!
  • ผิด - ข้อเสนอของคุณถูกปฏิเสธ และไม่มี npc ที่ต้องการทรัพยากรนี้ (มันจะถูกทำให้เป็นสีเทาในหน้าต่างการเลือกทรัพยากรในการเลือกครั้งต่อไปของคุณ)
คุณจะเห็นว่าในหน้าต่างการเจรจาจะมี 'รอบ' - นี่เป็นเพราะว่า npc ต้องการให้คุณมอบทรัพยากรที่ถูกต้องภายใน 3 รอบ ในทุกครั้งคุณสามารถเลือกทรัพยากรได้ 5 ชนิด และกดที่ 'เจรจาต่อรอง' ซึ่งจะใช้รอบการเล่นของคุณ:
การต่อสู้ (ความยากระดับที่ 5)

การสำรวจกิลด์ความยากระดับที่ 5 จะมีรูปแบบคล้ายกับระดับอื่นๆ แต่จะกลับกัน! เหมือนกับระดับอื่นๆ จะมี 16 การเผชิญหน้าให้คุณเล่น แต่ในระดับนี้ กองทัพของคุณจะใช้บูสต์ ป้องกัน ในเมืองแทนบูสต์โจมตี
 
การเจรจาต่อรอง (ความยากระดับที่ 5)
แน่นอนว่าคุณสามารถเจรจาต่อรองได้เหมือนในระดับอื่นๆ อย่างไรก็ตาม, หากคุณเลือกที่จะต่อสู้ - ระวังให้ดี! เพราะจะใช้โบนัสการป้องกันเมืองของคุณแทนโบนัสการโจมตีของคุณ

ป้อมปราการต่างๆ
หากคุณไม่ได้สนใจเรื่องบูสต์ป้องกันมาก่อน ไม่ต้องกังวล - เราช่วยคุณได้! เราได้เตรียมตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างป้อมปราการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือคุณ คุณสามารถสร้างมันขึ้นได้ในทุกการเผชิญหน้า หรือเฉพาะการเผชิญหน้าที่คุณเอาชนะได้ยาก โดยการสร้างป้อมปราการจะเหมือนในสนามต่อสู้กิลด์ แต่ป้อมปราการเหล่านี้จะใช้สินค้าของคุณ และมีแค่คุณที่สามารถใช้งานมันได้
เลือกภาษา