ข่าว

ปรับเปลี่ยนการจำกัดบูสต์ของไอเทมใช้งาน!


สวัสดี แฟนชาว Forge!

เรากำลังจะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับการใช้งานบูสต์ต่างๆ ภายในเกม และเราต้องการให้แน่ใจว่าคุณทุกคนจะรับรู้ข้อมูลอย่างครบถ้วน การอัปเดทเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมของคุณให้ดีขึ้นและเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนมีสภาพแวดล้อมการเล่นที่เท่าเทียมกัน

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมีผลใช้งานในวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม


นี่คือรายละเอียด:
  • ปรับเปลี่ยนการจำกัดบูสต์: เพื่อรักษาความเสถียรของเกมและความเท่าเทียม ตอนนี้จะมีการจำกัดจำนวนบูสต์เหรียญและของใช้จำเป็นที่คุณสามารถเปิดใช้งานได้ โดยสามารถเปิดใช้งานบูสต์แต่และประเภทได้สูงสุด 10 ครั้งพร้อมกัน การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดจากปัญหาทางเทคนิคที่เกิดขึ้นจากบูสต์ที่เปิดใช้งานมีจำนวนมากเกินไป และเพื่อให้มีความเท่าเทียมในการเล่นเกมสำหรับผู้เล่นทุกคนของเรา
  • การจำกัดบูสต์กองทัพ: สำหรับบูสต์กองทัพ, เราได้เพิ่มกฎสำหรับบูสต์กองทัพแต่ละประเภทที่จะสามารถเปิดใช้งานได้ทีละบูสต์ในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามคุณจะยังสามารถเปิดใช้งานบูสต์กองทัพที่แตกต่างกันพร้อมกันได้ ตัวอย่าง, การใช้บูสต์พลังโจมตีสำหรับกองทัพโจมตีจะถูกจำกัดให้ใช้ได้เพียงครั้งเดียว และเราได้ทำการขยายการจำกัดนี้ในบูสต์กองทัพทั้งหมดเพื่อให้การใช้ไอเทมต่างๆ มีความสอดคล้องและเท่าเทียม
  • การใช้บูสต์เหรียญและของใช้จำเป็นหลายชิ้นในครั้งเดียว: เพื่อตอบสนองต่อข้อเสนอแนะของคุณ, เราตื่นเต้นที่จะแนะนำความสามารถในการใช้บูสต์เหรียญและของใช้จำเป็นได้ทีละหลายชิ้นในครั้งเดียว! นี่เป็นการปรับปรุงคุณภาพชีวิตที่จะทำให้คุณสามารถเปิดใช้งานบูสต์เหล่านี้หลายชิ้นได้ในครั้งเดียว เหมือนกับตอนที่คุณเปิดไอเทมได้หลายชิ้นในคลังสินค้า
สำคัญ! การเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่มีผลกับบูสต์สิ่งปลูกสร้าง แต่จะมีผลกับไอเทมใช้งานเท่านั้น!

เราเข้าใจดีว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคย ดังนั้นเราอยากรู้ว่าคุณคิดอย่างไรหรือมีข้อเสนอแนะอย่างไร คุณสามารถบอกเราได้ที่เซิฟเวอร์ Discord อย่างเป็นทางการของเรา!

การอัปเดทเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น, ยุติธรรมและสนุก ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณ!

ขอให้มีความสุขในการเล่นเกม!
ทีมงาน Forge of Empires
เลือกภาษา