บันทึกการเปลี่ยนแปลง

บันทึกการเปลี่ยนแปลง

กลับไป

การอัปเดทเป็นรุ่น 1.285

 
การอัปเดทเป็นรุ่น 1.285 จะถูกทำในวันที่ 19 มิถุนายน มันจะมีช่วงเวลาสั้นๆ ที่จะเข้าเล่นไม่ได้ระหว่างการอัปเดทเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วย

ในการอัปเดทนี้เราได้มีการปรับปรุงทางเทคนิค, แก้ไขข้อผิดพลาด และเพิ่มเนื้อหาสำหรับกิจกรรมต่างๆ ในอนาคต คุณสามารถดูรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้ทางด้านล่าง


การเปลี่ยนแปลง

  • FOE-77544: การเก็บรวบรวมสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ตอนนี้จะง่ายขึ้นกว่าเดิม! เราได้แทนที่หน้าต่างป็อปอัพรางวัลด้วยแถบใหม่ ที่จะเก็บรางวัลทั่วไปทั้งหมดภายในไม่กี่วินาที แถบนี้จะถูกแสดงทางด้านล่างในหน้าจอของคุณ เมื่อตัวจับเวลาสิ้นสุดลง, แถบจะหายไป

การแก้ไขข้อผิดพลาด

  • FOE-82356: การใช้หน้าต่าง "ค้นหาเพื่อน" ที่ไม่สามารถใช้งานได้ หากมีการใช้ระบบ ช่วยเหลือทั้งหมด ตอนนี้สามารถใช้งานได้แล้ว!
  • FOE-82446: ในสนาม PvP, รางวัลบางรายการจะแสดงจำนวนซ้ำกันในศูนย์ข้อความ ปัญหานี้ได้ถูกแก้ไขแล้ว
  • FOE-82473: ปุ่มคีย์ลัดไม่ทำงานหลังจากที่คุณทำการต่อสู้ด้วยตัวเอง คุณไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าต่างใหม่เพื่อให้สามารถใช้งานได้อีกต่อไป!

การเปลี่ยนแปลงบนรุ่นมือถือ

นี่คือส่วนของบันทึกการเปลี่ยนแปลงบนรุ่นมือถือ การเปลี่ยนแปลงต่างๆนี้คุณจะไม่เห็นมันในเกมส์บนรุ่นเดสทอป และจะเกี่ยวข้องกับอินเตอร์เฟสบนมือถือ หรือการใช้งานบนมือถือเท่านั้น โปรดจำไว้ว่าช่วงเวลาที่จะสามารถทำการอัปเดทบนรุ่นมือถือได้นั้นจะขึ้นอยู่กับสโตร์ต่างๆ และอาจเกิดขึ้นในไม่กี่วันหลังจากการปล่อยรุ่นเบร้าเซอร์ ดังนั้นอย่าตกใจหากคุณไม่เห็นการอัปเดทบนอุปกรณ์ของคุณในทันที

  • FOE-81550: ในบางครั้งจะไม่สามารถทำการชุบชีวิตยูนิตหลังจากการต่อสู้ หากมีการเปิดใช้งานหน้าต่างยืนยันการใช้เพชร ตอนนี้จะสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว!
  • FOE-82322: เครื่องหมายตกใจ ที่อยู่ด้านบนประตูการบุกรุกควอนตัมที่ยังปรากฏให้เห็น ทั้งที่ควรจะหายไป ปัญหานี้ได้ถูกแก้ไขแล้ว!
  • FOE-82376: การมีรอบการเล่นเหลือ 0 รอบ จะทำให้หน้าต่างป็อปอัพไม่แสดงเมื่อนำเม้าส์ไปชี้ที่จำนวนรอบ ตอนนี้จะปรากฏให้เห็นแล้ว
  • FOE-82310: "ตัวบอกข้อความใหม่" ตอนนี้จะแสดงให้เห็นเฉพาะตอนที่คุณได้รับข้อความใหม่แล้ว
และนั่นก็คือทั้งหมดของการอัปเดทนี้!

ตอนนี้ถึงเวลาของสิ่งที่เรากำลังพัฒนาอยู่! กิจกรรมต่อไปได้เปิดให้ลองเล่นบนเซิฟเวอร์เบต้าแล้ว: กิจกรรมดูแลเพื่อวันพรุ่งนี้! อย่าลืมไปลองเล่นและบอกเราว่าคุณคิดอย่างไร, ไม่เฉพาะแค่กิจกรรมเท่านั้น แต่รวมถึงค่าต่างๆ ของสิ่งปลูกสร้างด้วย!

คุณสามารถทดสอบสิ่งเหล่านี้และติดตามการพัฒนาต่างๆ หากคุณเข้าร่วม เซิฟเวอร์เบต้า ของเรา!

หากคุณมีข้อเสนอแนะสำหรับรุ่นนี้ โปรดคลิ้ก ที่นี่ หรือเยี่ยมเราบน Discord หรือบน Facebook!

ขอแสดงความนับถือ,
ทีมงาน Forge of Empires
เลือกภาษา