กิจกรรม

กิจกรรม

กลับไป

กิจกรรมฤดูใบไม้ร่วง 2024: วิธีเล่น

ภาพรวม

รางวัลต่างๆ

วิธีเล่น


วิธีเล่นกิจกรรม

กิจกรรมนี้มีรูปแบบการเล่นที่เป็นที่นิยมของเรา การระเบิดบล็อค! เมื่อคุณเริ่มเล่นเกม, คุณจะต้องระเบิดของหวานเพื่อสร้าง ขวดโหลแยม ที่เต็มไปด้วยรางวัล ระเบิดบล็อคต่อไปเรื่อยๆ เพื่อทำให้ขวดโหลแยมเหล่านี้และถ้วยกาแฟหล่นลงไปด้านล่างกระดาน

เพื่อเริ่มเล่นในกิจกรรม, คุณจะต้องเปิดหน้าต่างกิจกรรมขึ้นมา และกดเริ่มเพื่อใช้ช้อนไม้ในการเข้าสู่งานแข่งอบขนมและเริ่มเล่นเกม คุณจะเริ่มต้นด้วยช้อนไม้ 4 ช้อน และช้อนเหล่านี้จะเพิ่มขึ้นเองเมื่อเวลาผ่านไป โดยจำนวนสูงสุดที่สามารถมีได้คือ 4 ช้อน คุณยังสามารถรับช้อนเพิ่มได้จากการทำเควสและจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบเมืองของคุณ, การท้าทายประจำวัน และแน่นอนคุณสามารถซื้อพวกมันโดยใช้เพชร

ภายในหน้าต่างกิจกรรมคุณจะเห็นส่วนประกอบต่างๆ:
กระดาน
ที่ที่คุณสามารถระเบิดของหวานเพื่อรับรางวัลต่างๆ! กดปุ่ม เริ่ม เพื่อใช้ช้อนไม้และเริ่มเล่น
ถ้วยกาแฟ
1 ในรางวัลหลัก: รางวัลนี้จะทำให้คุณได้รับความคืบหน้าในแถวรางวัลใหญ่ คุณจะต้องระเบิดของหวานเพื่อทำให้ถ้วยกาแฟ  หล่นลงไปด้านล่างและรับมัน และยังมีหีบรางวัลอื่นอีก (จะพูดถึงในส่วนถัดไป!)
โอกาสที่ถ้วยกาแฟจะปรากฏขึ้นจะแตกต่างกันไปโดยขึ้นอยู่กับของหวานที่คุณมีบนกระดานของคุณ
จำนวนรอบการเล่น
การระเบิดแต่ละครั้งจะใช้รอบการเล่น ในแต่ละด่านจะมีรอบการเล่นจำกัด และด่านจะจบลงเมื่อใช้รอบการเล่นหมด หรือคุณสามารถซื้อรอบการเล่นเพิ่มได้โดยใช้กระสอบแป้ง!
แถบรางวัลใหญ่
แสดงจำนวนถ้วยกาแฟที่ต้องใช้เพื่อคืบหน้าไปสู่รางวัลใหญ่ถัดไป
รางวัลพิเศษประจำวัน
จะปรากฎอยู่ที่นี่ และสามารถเปลี่ยนได้ทุก 24 ชั่วโมง

กระสอบแป้ง
สกุลเงินอย่างที่ 2 ในกิจกรรม ซึ่งสามารถใช้เพื่อซื้อรอบการเล่นในด่านเพิ่มได้ กดที่ปุ่ม + เพื่อไปที่ร้านค้าและซื้อกระสอบแป้งเพิ่มเพิ่ม
ตัวช่วย
คุณสามารถใช้กระสอบแป้งเพื่อซื้อตัวช่วยต่างๆ ซึ่งจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน! กดที่ปุ่ม + เพื่อซื้อตัวช่วย


คุณจะเริ่มกิจกรรมด้วยกระสอบแป้ง 200 กระสอบ! ซึ่งคุณสามารถรับกระสอบแป้งเพิ่มได้จากการเข้าเล่นในทุกวัน, จากการทำเควสต่างๆ และจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบเมืองของคุณ และแน่นอนคุณสามารถซื้อมันได้โดยใช้เพชร! การใช้กระสอบแป้ง 65 กระสอบ จะทำให้คุณได้รับรอบการเล่นเพิ่ม 5 รอบ จงใช้มันอย่างฉลาด และทำให้หีบรางวัลเหล่านั้นและถ้วยกาแฟหล่นลงไปด้านล่าง!
คำแนะนำสำคัญ! การใช้รอบการเล่นเพื่อสร้างหีบรางวัลและเพื่อให้เกิดรางวัลใหม่นั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่อย่าลืมว่าคุณยังต้องใช้รอบการเล่นเพื่อทำให้พวกมันหล่นลงไปอีกด้วย!


เตรียมกาต้มน้ำ!
คุณจะต้องสะสม ถ้วยกาแฟ เพื่อคืบหน้าสู่รางวัลใหญ่ โดยถ้วยกาแฟจะปรากฎขึ้นโดยอัตโนมัติบนกระดานเมื่อคุณระเบิดของหวานไปเรื่อยๆ และเกิดที่ว่างบนกระดาน
คำแนะนำ! ให้คิดแบบเซียนหมากรุก, พยายามคิดล่วงหน้าเอาไว้ 1-2 ก้าว เพื่อทำให้รางวัลพิเศษเหล่านี้หล่นลงไปด้านล่างได้!


ขวดโหลต่างๆ

ถ้วยกาแฟไม่ใช่ส่วนผสมเดียวในสูตรนี้! ให้คอยมองหาของหวานกลุ่มใหญ่เพื่อระเบิด: หากคุณสามารถจับกลุ่มของหวานชนิดเดียวกันได้ 5 ชิ้นหรือมากกว่า คุณสามารถสร้างขวดโหลแยมซึ่งจะให้รางวัลคุณเป็นหีบรางวัล หากคุณสามารถทำให้มันหล่นลงไปด้านล่างได้! ยิ่งคุณจับกลุ่มของหวานได้มากเท่าไหร่ หีบรางวัลก็จะใหญ่ขึ้นตามไปด้วย!

จะมีของหวานที่แตกต่างกัน 5 สี และแต่ละสีจะให้รางวัลที่แตกต่างกัน
การจับคู่ส่วนผสมสีม่วง 5 ชิ้น หรือมากกว่า คุณจะได้รับขวดโหลสีม่วงซึ่งจะมีรางวัลเป็น คะแนน Forge หรือ ชิ้นส่วนศาลาแห่งความรู้
การจับคู่ส่วนผสมสีเขียว 5 ชิ้น หรือมากกว่า คุณจะได้รับขวดโหลสีเขียวซึ่งจะมีรางวัลเป็น เหรียญ, ของใช้จำเป็น
และบูสต์ & ไอเทมเร่งการผลิตต่างๆ

การจับคู่ส่วนผสมสีขาว 5 ชิ้น หรือมากกว่า คุณจะได้รับขวดโหลสีขาวซึ่งจะมีรางวัลเป็น สินค้า หรือ ชิ้นส่วนบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์
การจับคู่ส่วนผสมสีส้ม 5 ชิ้น หรือมากกว่า คุณจะได้รับขวดโหลสีส้มซึ่งจะมีรางวัลเป็น เหรียญรางวัล, แม่แบบ หรือบูสต์พลังโจมตีสำหรับกองทัพโจมตีในการสำรวจกิลด์
การจับคู่ส่วนผสมสีชมพู 5 ชิ้น หรือมากกว่า คุณจะได้รับขวดโหลสีชมพูซึ่งจะมีรางวัลเป็น ยูนิตทหาร หรือบูสต์พลังโจมตีสำหรับกองทัพโจมตีในสนามต่อสู้กิลด์


แม้ว่าจะมีสีที่แตกต่างกัน 5 สี แต่คุณจะเห็นเพียงแค่ 4 สีบนกระดานของคุณเท่านั้น โดยของหวาน 4 ชนิดที่คุณจะเห็นบนกระดานของคุณจะเป็นการสุ่ม

แต่ละหีบจะมีดาวอีกด้วย ยิ่งคุณระเบิดของหวานพร้อมกันได้มากเท่าไหร่ รางวัลที่จะได้รับก็จะดียิ่งขึ้น! ซึ่งจะแบ่งเป็น 1 ถึง 6 ดาว ดังนั้นให้ดูก่อนที่คุณจะระเบิดเพื่อให้แน่ใจว่าของหวานรวมเป็นกลุ่มได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้! โดยทุกหีบ 6 ดาวยังจะมีโอกาสได้รับชุดเครื่องมือเลือก ฤดูใบไม้ร่วง 2024 Epic หรือสิ่งปลูกสร้างหลักในปีก่อนๆ! 

ตัวช่วยต่างๆ

สามารถใช้กระสอบแป้งเพื่อซื้อตัวช่วยต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถใช้ความสามารถพิเศษได้


การใช้ ส้อม จะช่วยให้คุณสามารถลบของหวาน 1 ชิ้นออกจากกระดาน

การใช้ ไม้พาย จะช่วยให้คุณสามารถระเบิดของหวานทั้งแถวแนวนอน เพื่อที่รางวัลขวดโหลและถ้วยกาแฟจะสามารถหล่นลงไปด้านล่างได้

และสุดท้าย, ไม้นวดแป้ง จะช่วยให้คุณสามารถระเบิดของหวานทั้งแถวแนวตั้งได้!


หากไม่เหลือการระเบิดที่สามารถทำได้บนกระดาน - ไม่ต้องกลัว! กระดานจะทำการสลับของหวานให้อัตโนมัติ และทำให้คุณกลับมาระเบิดของหวานได้อีกครั้ง! ตราบใดที่คุณมีรอบการเล่นเหลืออยู่ คุณจะสามารถระเบิดของหวานได้และจะไม่มีทางตัน


ช้อนทองคำ!
เมื่อใช้งาน, ช้อนทองคำจะทำให้คุณเล่นด่านต่างๆ โดยไม่ต้องใช้ช้อนไม้ โดยช้อนทองคำจะมีผลใช้งานเป็นระยะเวลา 5 นาที
คำแนะนำ: ช้อนทองคำสามารถหาได้จากตัวนับเควสและจากบัตรผ่านกิจกรรมทอง รวมถึงจากการท้าทายประจำวัน – โดยจะมีโอกาสเล็กน้อย
เลือกภาษา