บัญชี

บัญชี

กลับไป

ฉันจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานได้อย่างไร?

คุณสามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานของคุณได้ทุก 180 วัน ใน Forge of Empires
ชื่อผู้ใช้งานจะเปลี่ยนไปในทุกเวิลด์ และผู้เล่นอื่นจะเห็นในทันที ชื่อผู้ใช้งานใหม่ยังมีความจำเป็นในการเข้าใช้งานบัญชีของคุณอีกด้วย เมื่อคุณเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานแล้ว, ชื่อเก่าของคุณจะสามารถใช้งานได้หลังจากนั้น 60 วัน โดยผู้เล่นคนอื่นจะสามารถใช้ชื่อนั้นได้


เมื่อทำการเลือกชื่อผู้ใช้งานใหม่ของคุณ โปรดดูเงื่อนไขดังต่อไปนี้:
  • ต้องมีความยาวอย่างน้อย: 4 ตัวอักษร
  • มีความยาวสูงสุด: 24 ตัวอักษร
  • ตัวอักษรที่ห้ามใช้: ! * " § ² ³ $ % & / { ( ) [ } ] \ ´ + ~ ' # _ : , ; < > | ^ °


ฉันจะเปลี่ยนชื่อในเกมได้อย่างไร?

1. โปรดเปิดการตั้งค่าของคุณ
2. หน้าต่างใหม่จะปรากฎขึ้น หลังจากนั้นให้ไปที่แถบ 'โปรไฟล์'
3. เลือกตัวเลือก 'เปลี่ยนชื่อผู้ใช้' หลังจากนั้นหน้าต่างใหม่จะปรากฎขึ้น ซึ่งคุณสามารถกรอกข้อมูลที่จำเป็นเพื่อเปลี่ยนชื่อ
4. โปรดเลือกชื่อผู้ใช้งานใหม่ และยืนยัน ในการที่จะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานได้นั้น คุณจะต้องยืนยันการเปลี่ยนแปลงนี้โดยการกรอกรหัสผ่านเกมของคุณ
5. เมื่อคุณยืนยันการเปลี่ยนแปลงแล้ว, ชื่อผู้ใช้งานของคุณจะถูกเปลี่ยน และคุณจะถูก log out ออก หลังจากนั้นคุณจะต้องเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้งานใหม่ของคุณ
6. หากคุณเปิดแถบเปลี่ยนชื่อขึ้นมาอีกครั้ง คุณจะเห็นการนับถอยหลัง 180 วัน โดยหากยังนับถอยหลังไม่หมด คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานของคุณได้อีก


ไม่มีตัวเลือก เปลี่ยนชื่อ ในการตั้งค่าเกม!

หากคุณไม่เห็นตัวเลือกการเปลี่ยนชื่อของคุณในการตั้งค่าเกม นั่นดูเหมือนว่าคุณได้เข้าเล่นเกมของเราผ่านบัญชีพาร์ทเนอร์ เช่น Google Play, Apple Game Center หรือ Facebook ในกรณีนี้หมายความว่าคุณยังไม่เคยตั้งรหัสผ่านเกมของคุณ ซึ่งส่งผลให้คุณไม่สามารถยืนยันการเปลี่ยนชื่อได้ ในกรณีนี้ให้คุณติดต่อฝ่ายช่วยเหลือของเราเพื่อเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานของคุณ

ในกรณีนี้ กรุณาส่งชื่อ 3 ชื่อให้ฝ่ายช่วยเหลือ โดยฝ่ายช่วยเหลือจะเลือกมา 1 ชื่อ และจะเปลี่ยนชื่อให้คุณ หากชื่อดังกล่าวนั้นสามารถใช้งานได้ และไม่ได้ละเมิดกฎต่างๆในเกม
เลือกภาษา